Sabtu, 18 Mei 2019

CyberMiles - là một công nghệ blockchain được phát triển và vận hành bởi 5xlab - một viện nghiên cứu và phát triển blockchain



Cybermiles là gì?
Cybermiles (CMT) là một công nghệ blockchain được phát triển và vận hành bởi 5xlab - một viện nghiên cứu và phát triển blockchain. 5xlab hợp tác với 5miles - một nhóm chuyên gia đẳng cấp thế giới đến từ My và Trung Quốc. 5miles được thành lập vào năm 2014 và đã huy động được khoảng 62 triệu đô la từ các công ty đầu tư nổi tiếng như IDG, SIG, Blue Lake và Morningside.
5miles dự định là nền tảng đầu tiên sử dụng giao thức blockchain của CryberMiles, đồng thời hỗ trợ 5xlab để phát triển công nghệ mạnh mẽ hơn. 5miles đã dẫn đầu về đổi mới trong thị trường trực tuyến và ngoại tuyến trong 3 năm, 5miles đã thích công nghệ và thương mại cần thiết để đổi mới công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh cho các ứng dụng thực tế.
5xlab sẽ tìm kiếm các giải pháp để áp dụng chuyên môn của họ để phát triển CyberMiles với sự tin tưởng và cống hiến của nhóm phát triển. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain hàng đầu cho các hoạt động kinh doanh thực tế.
Giới thiệu ngắn gọn về 5miles
5miles là một doanh nghiệp đứng trong top thương mại điện tử trên thế giới, kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (c2c) tại Mỹ. Hiện tại, ứng dụng hàng đầu của công ty được gọi là ứng dụng 5miles và có tới 10 triệu người dùng đã đăng ký tại Hoa Kỳ, theo ước tính vượt quá 3 tỷ đô la Mỹ trong tổng giá trị giao dịch trong năm 2017.
Bên cạnh đó, ứng dụng 5miles cũng được xếp hạng trong top 10 ứng dụng mua sắm tốt nhất ở Mỹ. Trung bình, người dùng 5miles dành 24 phút mỗi ngày cho ứng dụng, đây là yếu tố quan trọng giúp ứng dụng 5miles trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử hấp dẫn nhất ở Mỹ.
5miles được điều hành bởi Tiến sĩ Lucas Lu, trước đây là đồng sáng lập và giám đốc công nghệ (CTO) của Light In the Box, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Ngoài ra, Lucas từng là giám đốc điều hành đầu tiên của nền tảng di động Taobao của Alibaba.
CyberMiles và Ethereum có sự khác biệt gì?
CyberMiles (CMT) được phát triển dành riêng cho các ứng dụng thương mại và thương mại. Các nền tảng được sử dụng phổ biến có xu hướng kém hiệu quả hơn đối với các hợp đồng chi phối các giao dịch thương mại cụ thể, bởi vì các nền tảng đó không được sinh ra để phục vụ các mục đích này. Ngược lại, CM hiện đang được phát triển để xây dựng các mô-đun hợp đồng thông minh để tối đa hóa hiệu quả của công nghệ thông tin cần thiết để hoàn thành giao dịch kịp thời.
CyberMiles là blockchain thế hệ tiếp theo cho các hợp đồng thông minh. Hợp đồng kinh doanh thông minh CyberMiles được thiết kế để mạnh hơn các hợp đồng thông minh của Ethereum. Nó sẽ trở thành thế hệ Ethereum tiếp theo (ETH).
Cybermiles được tối ưu hóa cho các ứng dụng thương mại điện tử. Nó sẽ cung cấp một thư viện rộng lớn cho các giao dịch kinh doanh thông minh liên quan đến thương mại điện tử. Điều này đã tạo ra một CyberMiles mạnh mẽ có khả năng thiết lập các ứng dụng thương mại phi tập trung.
Giống như ETH của Ethereum, các ứng dụng được tạo từ CyberMiles có thể sử dụng CMT để phát hành ICO của riêng họ. Con số hơn 1 nghìn tỷ đô la là quy mô của thị trường cho các ứng dụng thương mại điện tử.
CyberMiles có thể hỗ trợ hàng chục nghìn giao dịch (TPS) mỗi giây thông qua giai đoạn tiên tiến nhất kết hợp các ý tưởng tiên tiến nhất và các tính năng tiên tiến nhất của công cụ Proof of Stake (PoS) là Đồng thuận. Theo điều lệ được ký trên hợp đồng, ngày nay Ethereum chỉ hỗ trợ 10 TPS.
Vì CMT được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại điện tử, nó được thiết kế để đơn giản hóa các khoản thanh toán ủy quyền như Ripple (XRP). XRP sắp xếp các giao dịch giữa các ngân hàng lớn trong khi nhiệm vụ của CMT là sắp xếp các giao dịch giữa thương mại điện tử và các đơn vị tài chính nơi mỗi đơn vị được cung cấp các khả năng và quyền hạn như nhau. bất kỳ đơn vị nào cũng có quyền bắt đầu một cuộc trò chuyện.
Ưu điểm của Cybermiles coin
1. Công ty mẹ mạnh mẽ và uy tín
5miles bao gồm các thành viên trong nhóm có nhiều kinh nghiệm từ các công ty internet hàng đầu, nền tảng thương mại điện tử và các công ty dịch vụ tài chính từ 5 quốc gia khác nhau. Trong ba năm qua, nhóm đã áp dụng chuyên môn để xây dựng một thị trường thành công, trở thành một trong những ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Hoa Kỳ, tạo ra hơn 3 tỷ đô la giá trị giao dịch. năm.
2. Đội ngũ phát triển công nghệ tốt
So với hầu hết các dự án phát triển trên nền tảng blockchain, 5xlab có nền tảng vững chắc, với 3 năm theo dõi và 12 triệu người dùng. Cybermiles được tài trợ khoảng 62 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư hàng đầu và tăng nghiên cứu về nền tảng blockchain trong nửa năm qua, sáng kiến ​​chặn 5 triệu đã biến mất từ ​​"0" thành "đầu tiên". Với 5xlab và sự phát triển của CyberMiles, chúng tôi có thể nhận ra tiềm năng của mình và đi từ "1" đến "100" trong khả năng phá vỡ các hoạt động kinh doanh thực sự với sự đổi mới.
3. Có tính ứng dụng thương mại cao
Với 5 triệu sản phẩm, chúng tôi có một hệ sinh thái rõ ràng và sẵn sàng để chúng tôi áp dụng mô-đun hợp đồng thông minh của chúng tôi vào nhu cầu thị trường thực sự. Với hơn 10 triệu người dùng và hàng triệu giao dịch thương mại, 5miles cung cấp các mô-đun hợp đồng thông minh & CyberMiles với một hệ sinh thái trưởng thành để nhanh chóng phát triển và mở rộng các ứng dụng thị trường. Ngược lại, hầu hết các dự án blockchain khác trước tiên phát triển công nghệ, sau đó tìm kiếm các ứng dụng không hiệu quả và rất không chắc chắn.
4. Cho phép kết nối các nền tảng khác để cùng phát triển
Để thúc đẩy việc áp dụng chính thống, 5miles sẽ thiết lập thị trường hợp đồng CyberMiles, trong đó mô-đun ứng dụng CyberMiles của nó có thể được cấp phép hoặc phát triển với các nền tảng và đại lý đối tác. Mô-đun hợp đồng thông minh 5miles sẽ được thể hiện trên hệ sinh thái 5 triệu người dùng, nhưng vẫn có thể được áp dụng cho các nền tảng khác và cũng sẽ làm việc với các cơ quan liên quan để đảm bảo tính mở. Giải pháp rộng 5miles
5. Cân bằng tốt giữa hiệu quả và khả năng tương thích
Các blockch truyền thống nhấn mạnh vào hệ thống phân cấp và khả năng tương tác, nhưng thường rất tốn kém, những hạn chế đó rất hấp dẫn và có thể sử dụng cho các ứng dụng đầu cuối. Hơn nữa, một chuỗi phân cấp hoàn chỉnh có thể bị phá vỡ nếu tích lũy quá nhiều mã chất lượng kém. CM sẽ tập trung vào các ứng dụng thương mại, với các giao thức để đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu quả dọc và khả năng tương thích mạng, hạn chế khả năng DApp chất lượng thấp xuất hiện trên chuỗi 5miles.
6. 5miles cho phép một hệ sinh thái lý tưởng để phát triển Blockchain
Hầu như tất cả các giao dịch và tương tác trên 5 triệu người dùng là điểm-điểm (giữa người mua và người bán) và hầu hết người dùng của 5miles là người mua và người bán tích cực. Ngoài ra, 5miles có dấu chân dựa trên thị trường, thiết lập cộng đồng người dùng rất năng động và rất thân mật trong mỗi thị trường cốt lõi của nó. Các giao dịch điểm-điểm trong một cộng đồng là lý tưởng cho các giải pháp blockchain phi tập trung để cung cấp tính minh bạch và hiệu quả thị trường cao hơn. Trong khi đó, dấu vết thị trường cho phép thử nghiệm A / B trên thế giới có thể mở rộng, mang lại cho CyberMiles một lợi thế phát triển rất lớn.
Mua Cybermiles ở đâu?
Bạn có thể mua CyberMiles (CMT) trên một số sàn giao dịch nổi tiếng như Binance, Okex, DigiFinex, Huobi. Bithumb, Coobinhood và nhiều hơn nữa.
Đầu tư dài hạn là rất quan trọng đối với bạn sau này và có thể mang lại lợi nhuận vì CyberMiles tiếp tục nỗ lực tốt nhất cho các nhà đầu tư của mình.
CyberMiles đã thực hiện các kế hoạch của họ khi Testnet của họ, Travis, đang chạy. Họ cũng đã tiến hành một ICO thành công và CMT hiện có giá trị hơn đó là tin tốt cho bất cứ ai mua chúng. Những điều tuyệt vời hơn vẫn sẽ đến với CyberMiles.
Thêm thông tin:
Tác giả : Kembartapibeda

Tidak ada komentar:

Posting Komentar